RSS

11 สิงหาคม 2552

ข่าวประชาสัมพันธ์คริสตจักรเนินกะบาก

สวัสดีค่ะทุกท่าน
ที่ได้เข้ามาชมบล็อกของ
คริสตจักรเนินกะบาก
ของเรา สำหรับในช่วงนี้

เราก็มีข่าวมาประชาสัมพันธ์
สำหรับการสร้างคริสตจักรหลังใหม่

ซึ่งเราก็หวังใจเป็นอย่างยิ่งว่า
พระเจ้าจะอวยพระพร
เราอย่างมาก

จากระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา
เราก็ได้ก่อสร้างตัวอาคาร และปรับแต่งมา
ได้เกือบๆ 70 เปอร์เซ็นแล้ว เราก็ขออัพเดทรูปให้ดูเลยนะคะ

 


เชิญชมและขอกำลังในการ 
อธิษฐานเผื่อมากๆนะคะ


ติดต่อเพื่อถวายสร้างโบสถ์ โทร 055399253  
เรายังขาดงบที่จะสร้างอีกประมาณ 5 แสนบาท 
ซึ่งหากผู้ไดมีภาระใจในการอธิษฐานเผื่อ ก็ขอฝากไว้ในคำอธิษฐานของท่านด้วย
 พระเจ้าอวยพรค่ะ

.....................................................................................................................................

2 ความคิดเห็น:

เข็มเพชร์ กล่าวว่า...

อิอิ เข้ามาโพสเป็นคนแรก เข็ม เองครับพี่น้อง ^_^

admin nkb กล่าวว่า...

คริสตจักรในกลุ่มคลัดเตอรโมเสสจัดค่ายเด็ก ป.3-5 วันที่ 27-29 ตุลาคม ที่เขตห้ามล่าสัตว์ป่าเขาน้อยเขาประดู่ วัดโบสถ์

แสดงความคิดเห็น